ĐỘNG CƠ THỦY UCHAI YC6T

    [giaban]Liên hệ[/giaban][giacu]Liên hệ[/giacu] [tomtat]

ĐƠN VỊ
GIÁ (VNĐ)
CáiLiên hệ
cái000,00,000
5 cáiLiên hệ (giá sỉ)

[/tomtat] [chitiet] 

+   YC6T là thế hệ động cơ Diesel được Tập đoàn động lực YUCHAI sản xuất trên Thiết kế và Công nghệ Tiên tiến nhất của Nhật Bản. Sản phẩm YC6T là thế hệ động cơ được nghiên cứu và phát triển đặc biệt riêng cho Tàu hàng, Tàu cá kéo lưới giã cào, Tầu cá đèn quang, Máy phát điện. Với dải công suất từ 375CV ~ 540CV, nên rất phù hợp làm máy chính cho Tầu cá kéo lưới giã cào dài đến 25m, Tàu trở hàng đến 1800 tấn, Tàu cá đèn quang, Du thuyền và làm Máy phát điện…
 
 +    Kết cấu xylanh kiểu ướt, mỗi xylanh 4 xupáp, nên rất thuận tiện cho việc bảo trì và sửa chữa. Bulông nắp xylanh phân bố đều, chịu lực đều.
 +    Buồng bánh răng bố trí phía sau và sáng chế ăn khớp theo tuyến điểm khiến loại động cơ có tiếng ồn thấp hơn so với các sản phẩm cùng loại khác.
 +    Sử dụng trục khuỷu bằng thép luyện 42CrMo, áp lực tôi luyện cao, nâng cao cường độ chống độ mỏi và tính mài mòn, mômen ra của đầu trước trục khuỷu có thể đạt lớn hơn 2.200N.m
 +    Piston có đường dầu làm mát trong, kỹ thuật làm mát tuần hoàn, làm hạ thấp nhiệt độ của piston, tiêu hao dầu máy, nâng cao tính tin cậy của piston.
 +    Sử dụng bơm dầu PZ, vòi phun kiểu chữ P đường kính nhỏ, lượng quán tính thấp, TUBORCHARGER hiệu suất cao kiểu mới của Holset/Allied Signal, tiết kiệm nhiên liệu 10 ~20 % so với các sản phẩm cùng công suất khác ở trong nước. Tăng cường phớt dầu xupáp, sử dụng kỹ thuật piston, xéc măng kín khít kết hợp làm mát cổ xả bằng nước trong nên tiết kiệm đến 50% mức tiêu hao dầu nhờn so với các động cơ cùng công suất khác.
 +    Phối lắp cạnh máy đồng hồ số và đồng hồ giám sát khống chế từ xa nên rất thuận lợi cho quá trình vận hành, giám sát động cơ. Đồng hồ có khả năng động bảo vệ đảm bảo cho quá trình vận hành động cơ luôn an toàn.
 +   Các sản phẩm YC6T có độ bền cao, thời gian đại tu máy có thể đến 20.000 giờ.



THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA ĐỘNG CƠ YC6T

MODEL YC6T VÒNG TUA 1800 VÒNG/PHÚT

 

 

 

 

MODEL

YC6T390C

YC6T420C

YC6T480C

YC6T510C

YC6T540C

Thế hệ động cơ

Kiểu đứng – 6 xylanh thẳng hàng – làm mát bằng nước – 4 kỳ kiểu ướt

Buồng đốt

Phun nhiên liệu trực tiếp

Số xylanh x Đ/kính x H/trình

6 x 145 ×165 mm

Phương thức nạp khí

Turbocharged & Intercooled

Tổng dung tích xylanh

16.35 Lít

Tỷ số nén

15.8:1

Công suất/Số vòng quay kW (CV)/rpm

287(390)/1800

309(420)/1800

352(480)/1800

375(510)/1800

396(540)/1800

Công Suất/Số vòng quay tối đa kW (CV)/rpm

315(429)/1858

340(462)/1858

387(528)/1858

413(561)/1858

436(594)/1858

Suất tiêu hao nhiên liệu

≤ 139 g/CV.giờ

Tiêu hao dầu nhờn

≤ 0,367 g/CV.giờ

Dung tích dầu nhờn

52 Lít

Số vòng quay galanty

675 vòng/phút

Phương thức khởi động

Khởi động điện 24 V

Trọng lượng

1960 kg (chưa bao gồm hộp số)

Kích thước tổng thể (D× R x C)

1880 x 1000 x 1860 mm

Đầu nối hộp số

Đầu nối SAE#1, flange 14’

Hộp số tương thích

300; D300A

D300A

Thời gian đại tu

≥ 12.000 giờ


MODEL YC6T VÒNG TUA 1500 VÒNG/PHÚT

 

 

 

MODEL

YC6T375C

YC6T400C

YC6T410C

YC6T450C

Thế hệ động cơ

Kiểu đứng – 6 xylanh thẳng hàng – làm mát bằng nước – 4 kỳ kiểu ướt

Buồng đốt

Phun nhiên liệu trực tiếp

Số xylanh x Đ/kính x H/trình

6 x 145 ×165 mm

Phương thức nạp khí

Turbocharged & Intercooled

Tổng dung tích xylanh

16.35 Lít

Tỷ số nén

15.8:1

Công suất/Số vòng quay kW (CV)/rpm

276(375)/1500

294(400)/1500

300(410)/1500

330(450)/1500

Công Suất/Số vòng quay tối đa kW (CV)/rpm

304(413)/1548

323(440)/1548

330(451)/1548

363(495)/1548

Suất tiêu hao nhiên liệu

≤ 139 g/CV.giờ

Tiêu hao dầu nhờn

≤ 0,367 g/CV.giờ

Dung tích dầu nhờn

52 Lít

Số vòng quay galanty

675 vòng/phút

Phương thức khởi động

Khởi động điện 24 V

Trọng lượng

1960 kg (chưa bao gồm hộp số)

Kích thước tổng thể (D× R x C)

1880 x 1000 x 1860 mm

Đầu nối hộp số

Đầu nối SAE#1, flange 14’

Hộp số tương thích

300; D300A

D300A

Thời gian đại tu

≥ 12.000 giờ

MODEL YC6T VÒNG TUA 1200 VÒNG/PHÚT

 

 

MODEL

YC6T300C

YC6T350C

YC6T380C

Thế hệ động cơ

Kiểu đứng – 6 xylanh thẳng hàng – làm mát bằng nước – 4 kỳ kiểu ướt

Buồng đốt

Phun nhiên liệu trực tiếp

Số xylanh x Đ/kính x H/trình

6 x 145 ×165 mm

Phương thức nạp khí

Turbocharged & Intercooled

Tổng dung tích xylanh

16.35 Lít

Tỷ số nén

15.8:1

Công suất/Số vòng quay kW (CV)/rpm

220(300)/1200

257(350)/1200

279(380)/1200

Công Suất/Số vòng quay tối đa kW (CV)/rpm

242(330)/1238

283(385)/1238

307(418)/1238

Suất tiêu hao nhiên liệu

≤ 139 g/CV.giờ

Tiêu hao dầu nhờn

≤ 0,367 g/CV.giờ

Dung tích dầu nhờn

52 Lít

Số vòng quay galanty

675 vòng/phút

Phương thức khởi động

Khởi động điện 24 V

Trọng lượng

1960 kg (chưa bao gồm hộp số)

Kích thước tổng thể (D× R x C)

1880 x 1000 x 1860 mm

Đầu nối hộp số

Đầu nối SAE#1, flange 14’

Hộp số tương thích

300; D300A

D300A

Thời gian đại tu

≥ 12.000 giờ

YC6T là thế hệ động cơ diesel được Tập đoàn động lực YUCHAI kết hợp sản xuất trên dây truyền công nghệ và giám sát kỹ thuật của VOLVO, với thiết kế dựa trên những tiêu chuẩn AVL – Châu Âu. Sản phẩm YC6T là thế hệ động cơ được nghiên cứu và phát triển đặc biệt riêng cho tầu cá kéo lưới giã cào. Với dải công suất từ 20 (300CV) ~ 397kW (540CV), dải vòng quay rộng 1200 vòng/phút ~ 1800 vòng/phút nên rất phù hợp làm máy chính cho tầu cá kéo lưới dã cào dài đến 25m, tàu trở hàng đến 1500 tấn, tàu cá đèn quang, du thuyền và làm máy phát điện…

Kết cấu xylanh kiểu ướt, mỗi xylanh một nắp 4 xupáp, nên rất thuận tiện cho việc bảo trì và sửa chữa. Bulông nắp xylanh phân bố đều, chịu lực đều.

Sử dụng trục khuỷu bằng thép luyện 42CrMo, áp lực tôi luyện cao, nâng cao cường độ chống độ mỏi và tính mài mòn, mômen ra của đầu trước trục khuỷu có thể đạt lớn hơn 1900N.m

Piston có đường dầu làm mát trong, kỹ thuật làm mát tuần hoàn, làm hạ thấp nhiệt độ của piston, tiêu hao dầu máy, nâng cao tính tin cậy của piston.

Sử dụng bơm dầu PZ, vòi phun kiểu chữ P đường kính nhỏ, lượng quán tính thấp, TUBORCHARGE hiệu suất cao kiểu mới của Holset / Allied Signal, tiết kiệm nhiên liệu  10 ~20 % so với các sản phẩm cùng công suất khác ở trong nước. Tăng cường phớt dầu xupáp, sử dụng kỹ thuật piston, xéc măng kín khít nên tiết kiệm đến 50% mức tiêu hao dầu nhờn so với các động cơ cùng công suất khác.

Phối lắp cạnh máy đồng hồ hiển thị bằng chữ số và đồng hồ giám sát khống chế từ xa nên rất thuận lợi cho quá trình vận hành, giám sát động cơ. Đồng hồ có khả năng động bảo vệ đảm bảo cho quá trình vận hành động cơ luôn an toàn.

Các sản phẩm YC6T có độ bền cao, thời gian đại tu máy có thể lớn hơn 20.000h.

[/chitiet][kythuat][/kythuat] [hot] Giảm -26% [/hot] [video]

 [/video] [danhgia][/danhgia]
Danh mục